slogan du an vinhomes green ha long
  • Tien ich vinhomes ha long xanh
  • Dự án Vinhomes hạ long xanh

Trang chủ » Vinhomes Hạ Long Xanh – Dự án sở hữu vị trí “tâm ngọc” đắt giá

Vinhomes Hạ Long Xanh – Dự án sở hữu vị trí “tâm ngọc” đắt giá

13:29:08 - 04/01/2022

Sở hữu một vị trí được ví như “Tâm ngọc” của thành phố biển xinh đẹp, Vinhomes Hạ Long Xanh mang đến cho người sở hữu những tiềm năng vượt trội mà khó dự án nào có được. Mời bạn cùng chúng tôi khám phá nhanh những tiềm năng và lợi thế mà dự án đang sở hữu để không bỏ qua những thông tin và cơ hội đầu tư hấp dẫn.

Vị trí “Tâm ngọc” dự án Vinhomes Hạ Long Xanh

Vinhomes Hạ Long Xanh có vị trí  địa lý tại Thị xã Quảng Yên, Tỉnh Quảng Ninh. Đây là vị trí được đánh giá cao khi nằm kế cận trung tâm liên cơ tỉnh Quảng Ninh và nhiều ban ngành trọng điểm, gần khu vực cảng biển và du lịch nổi tiếng của tỉnh Quảng Ninh.

Cụ thể dự án có tiếp giáp như sau:

+ Phía Bắc là cao tốc Hạ Long – Hải Phòng

+ Phía Đông và Nam giáp sông Hốt và vịnh Hạ Long.

+ Phía Tây giáp với sông Chanh.

Tiềm năng đầu tư từ vị trí Vinhomes Hạ Long Xanh

Sở hữu vị trí đắc địa, siêu dự án Vinhomes Hạ Long Xanh mang tới rất nhiều tiềm năng và giá trị tương lai cho người sở hữu.

– Tiềm năng giao thông kết nối: Dự án tiếp giáp với hệ thống đường bộ và đường cao tốc, giúp cư dân tại khu đô thị Vinhomes Hạ Long Xanh tiện lợi khi di chuyển và liên kết các khu vực khác nhau. Từ đó, tiết kiệm được thời gian và dễ dàng lựa chọn được các loại hình giao thông phù hợp. Ngoài ra, dự án Vinhomes Hạ Long Xanh sở hữu vị trí kết nối thuận tiện ra các tuyến đường lớn và sân bay.

– Tiềm năng Du lịch: Dự án sở hữu vị trí gần khu du lịch danh tiếng với danh lam thắng cảnh nổi tiếng, Vinhomes Hạ Long Xanh chắc chắn được thừa hưởng tiềm năng về Du lịch và Nghỉ dưỡng mà địa phương mang lại. Chủ sở hữu biệt thự tại đây có thể dễ dàng kinh doanh, cho thuê tạo nguồn thu dồi dào và ổn định.

Với vị trí “tâm ngọc” đắt giá, Vinhomes Hạ Long Xanh được ví như một thiên đường nghỉ dưỡng với tiềm năng tương lai vượt trội. Vui lòng đăng ký thông tin trực tiếp trên website của chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất về dự án.

XEM THÊM

Dự án Vinhomes Hạ Long Xanh bao giờ bàn giao ?

Vinhomes Hạ Long Xanh sở hữu những tiện ích gì đặc sắc ?

Nguồn: https://vinhomeshalongxanh.vn/

Ý kiến khách hàng

Tư vấn trực tiếp (24/7): .

Tin nổi bật

-->